Bình hoa, vật không thể thiếu trong mọi căn nhà

 

Trong nhiều thế kỷ qua, hoa luôn chiếm một vị trí quan trọng trong cuộc sống của con người. Hoa xuất hiện ở khắp mọi nơi và trong bất cứ hoàn cảnh với mục đích trang trí, kỷ niệm và thể hiện cảm xúc. Hoa được coi như một biểu tượng của tình yêu, vẻ đẹp và một món quà mà thiên nhiên dành tặng. Thực vậy, hoa giúp khơi dậy tình yêu giữa con người do hoa mang lại cho ta cảm giác hạnh phúc và vui vẻ. Ngoài ra, các nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng hoa có khả năng ảnh hưởng đến tâm trạng của con người. Một bó hoa tươi có thể làm giảm sự căng thẳng của bệnh nhân và giúp việc phục hồi nhanh hơn. Một chiếc bình hoa thủy tinh đầy hoa tươi trong phòng khách, phòng ăn và phòng khách tạo ra một bầu không khí thư giãn và tăng vẻ đẹp của ngôi nhà.

Có nhiều lúc, bạn phải trải qua một ngày dài, áp lực vì công việc hay tâm trạng không vui. Một bó hoa xinh cắm tại nhà hoặc văn phòng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để giúp cải thiện tinh thần của không chỉ bạn mà bất cứ ai nhìn thấy chúng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại các chợ và cửa hàng hoa với các đủ loại và màu sắc khác nhau như hoa hồng, hoa cúc, hoa lan, hoa huệ, hoa trà, hoa cẩm chướng …


Dưới đây là gợi ý một số mẫu hoa cắm và bình bông mà bạn có thể tham khảo.

1. Bình dạng thẳng đứng (Bình ống)

Một chiếc bình bông đứng kích thước lớn sẽ giúp tạo điểm nhấn cho bất kỳ căn phòng nào. Đối với loại bình này bạn nên chọn hoa lớn như hoa sen, hoa loa kèn, hoa hướng dương và để giữ cành hoa dài, bạn cần phải tỉa bớt những cành lá nhỏ, và sắp xếp một vài loại hoa cho tự nhiên nhưng không quá khít nhau.

2. Bình loe ( dạng đồng hồ cát)

Bình loe có thể hơi khó để cắm hoa, vì hình dạng không hỗ trợ nhiều cho cấu trúc cắm hoa. Vì vậy, đơn giản nhất bạn nên cắm như dạng bó hoa.

3. Bình loe bình thường

Loại bình này khá thông dụng, bạn có thể biến tấu với nhiều loại hoa.

4. Bình mài 

Những chiếc bình hoa mài được trang trí mài khắc thường mang hơi hướng cổ điển và có rất nhiều cách để cắm tùy dạng bình bạn có thể cắm thành dạng một bó hình mái vòm.

5. Bình tròn 

Bình bông tròn là thiết kế đơn giản nhất bạn có thể kết hợp cùng những loại hoa thân dài như hoa loa kèn. Hoa cúc hay đồng tiền cũng được cắm trong bình dạng tròn kích thước nhỏ.

 

6. Bình cắm nhỏ 

Trước khi chọn mua một lọ hoa, bạn nên xem xét màu sắc và kích thước tùy thuộc vào không gian sống. Thiết kế nội thất theo hướng hiện đại hay cổ điển? Bình hoa trang trí thường được đặt ở trung tâm của bàn ăn hoặc bàn phòng khách. Ngoài ra, bình còn thích hợp để trang trí tủ kệ.

Bình hoa thủy tinh và pha lê mang lại nét tinh khiết và sang trọng như bình hoa mạ vàngbình vẽ màu…. Những mẫu bình có mã hàng trên đang được bày bán tại cửa hàng chúng tôi.

Để có nhiều lựa chọn mẫu mã bình hơn, vui lòng xem trên website hoặc tới cửa hàng để được tư vấn tìm những sản phẩm tốt nhất cho bạn hay quà tặng cho người thân và bạn bè.


 

➤ Tham khảo bộ ly rượu vang ➤ Tham khảo bộ bình bông ➤ Tham khảo  đèn trang trí
➤ Tham khảo bộ ly champagne ➤ Tham khảo các loại tô – thố – đĩa ➤ Tham khảo bộ đèn chùm
➤ Tham khảo bộ ly bia ➤ Tham khảo bộ bình chiết rượu ➤ Tham khảo bộ đèn treo tường
➤ Tham khảo bộ ly whiskey ➤ Tham khảo bộ bình nước ➤ Tham khảo bộ đèn bàn
➤ Tham khảo bộ ly shot – rượu mạnh ➤ Tham khảo bộ bình trà ➤ Tham khảo bộ bình rượu mạ vàng đắp nổi
➤ Tham khảo bộ bình rượu Mài ➤ Tham khảo bộ bình rượu ➤ Tham khảo bộ bình rượu Mạ vàng họa tiết
➤ Tham khảo bộ bình vẽ màu ➤ Tham khảo bộ bình bông mạ vàng ➤ Tham khảo bộ bình  mài

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *